Các kiểu rèm cửa đẹp nhất hiện nay

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

Các kiểu rèm cửa đẹp nhất hiện nay
Ngày đăng: 18/01/2021 04:32 PM

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn các kiểu rèm vải cản nắng đẹp mới nhất, đẹp nhất mang đến không gian sống sang trọng đẳng cấp hơn. Cùng xem đó sẽ là những mẫu rèm cửa đẹp nào nào.

Rèm cửa là gì?

Rèm cửa thường được gọi với cái tên mành hay màn cửa là danh từ sử dụng cho những tấm vải thiết kế với mục đích trang trí hay che ánh sáng. Hay sử dụng với mục đích bảo vệ tầm nhìn, tránh nước(rèm tắm) hay hạn chế gió.

ùy vào nơi rang trí, cách may rèm cửa sẽ có mỗi chức năng khác nhau. Đối với phòng ngủ dùng rèm giúp ngăn ánh sáng và tạo không gian riêng. Tại phòng khách, rèm cửa được coi như là một vật cản tránh những ánh mắt tò mò từ bên ngoài.

Tác dụng của rèm cửa

Ngôi nhà sẽ trở nên ấm áp và sang trọng hơn nhờ những bộ rèm xinh bên ô cửa đẹp. lựa chọn một bộ rèm cửa đẹp là một trong những nhân tố chủ lực trong việc sản xuất và bày trí nhà cửa, bởi nó góp một phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho că nhà của bạn.

Rèm cửa với tác dụng điều phối ánh sáng, cung cấp sự ấm áp cho căn phòng, hạn chế cái nóng bức khi hè đến, làm giảm bụi bẩn, tiếng ồn,…. vào thời điểm hiện tại có rất nhiều kiểu rèm với các mẫu mã và chất liệu khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa như rèm vải, rèm gỗ, rèm lá dọc,….

Giữa muôn vàn các kiểu rèm cửa khác nhau, để chọn lựa cho căn phòng mình một bộ rèm cửa đẹp, hài lòng là điều không hề dễ dàng.

Các kiểu rèm cửa đẹp nhất hiện nay

1. Rèm tân cổ điển

Rèm tân cổ điển thích hợp trang trí phòng khách ở những căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng pha chút cổ điển. Với những họa tiết cùng hoa văn cầu kỳ, bắt mắt cùng chất liệu vải dày tốt giúp căn phòng khách trở nên bề thế và hoành tráng.

2. Rèm cửa hiện đại

Mẫu rèm cửa sổ tối tân này được thiết kế hết sức dễ dàng tuy nhiên không kém phần tinh tế, sang trọng và tối tân.

Loại rèm cửa này thường không có họa tiết trang trí cầu kỳ mà thường sử dụng màu đơn sắc nhằm mang tới một môi trường phòng khách thông thoáng và nhẹ nhàng. Đây là một trong những mẫu rèm cửa đẹp nhất hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng.

3. Rèm vải xoan

Mẫu rèm cửa chung cư, nhà ở dùng chất liệu vải voan là vô cùng đúng cách. Với mẫu rèm vải voan này phù hợp với những gia đình yêu sự tinh tế và sử dụng với mục tiêu trang trí hơn là cản ánh sáng, cách nhiệt.

Ưu điểm chính là sự nhẹ nhàng và bay bổng mang lại cảm giác dễ chịu khi bước vào không gian phòng khách.

4. Rèm hoa văn

Mẫu rèm cửa sổ đẹp phòng khách in hoa văn nổi bật mang lại cho không gian phòng khách thêm ấn tượng. Những họa tiết in hoa văn bắt mắt tạo điểm nhấn khá tốt và dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất.

5. Rèm hai lớp

Với loại rèm cửa sổ 2 lớp phù hợp với mọi căn nhà, mẫu rèm này có dùng vải voan Kết hợp với những loại vải khác như vải cotton, vải lụa, vải bố. Loại rèm này vừa cản nắng sáng tốt vừa mang lại thẩm mỹ cao nhằm mang đến cảm xúc thoải mái nhất cho gia chủ.

Kết

Bạn vừa đọc qua bài viết về các kiểu rèm cửa đẹp nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn khi chọn mua rèm cửa.

 

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet