Các mẫu rèm cửa sổ đẹp

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

Các mẫu rèm cửa sổ đẹp
Ngày đăng: 18/01/2021 07:54 PM

Rèm vải cửa sổ

Sang trọng và tinh tế là những gì có thể nói về dòng rèm vải. Dù có rất nhiều dòng rèm mới, hiện đại xuất hiện, rèm vải vẫn là lựa chọn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo với bất cứ không gian nào. Rèm vải cửa sổ đẹp là bộ rèm được đầu tư vào chất liệu, sự cao cấp luôn làm nên đẳng cấp. Chất liệu của rèm là vải polyester, có dòng được tráng lớp cao su non sẽ cho khả năng cản nắng, cách nhiệt hiệu quả hơn. Ngoài ra, rèm vải nhập khẩu từ Nhật, Bỉ,… là những mẫu rèm cửa sổ đẹp cao cấp thường được đầu tư cho biệt thự, căn hộ cao cấp.

 

Rèm cuốn cửa sổ

Là dòng rèm cuộn lên xuống mang lại tiện lợi cho việc sử dụng. Đối với cửa sổ, những tấm rèm cuốn như một vật vừa trang trí cho khung cửa thêm xinh vừa cản nắng hiệu quả. Rèm cuốn cửa sổ đẹp thường dùng cho phòng ngủ, nơi cần che chắn ánh sáng tuyệt đối. Nhờ chất liệu polyester được phủ lớp tráng nhựa mà rèm cuốn chống nắng đến 100%.

 

Rèm cầu vồng Hàn Quốc

Cơ cấu hoạt động tương tự rèm cuốn, sử dụng cơ chế kéo lên xuống để điều chỉnh ánh sáng. Tuy nhiên, rèm cầu vồng là rèm cửa sổ đẹp đến từ sự hiện đại của Hàn Quốc. Thiết kế 2 lớp sáng tối xen kẽ đặc biệt giúp cho việc cân bằng giữa việc lấy sáng sáng và sự riêng tư của gia chủ hiệu quả hơn. Là sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn về chất liệu, rèm cầu vồng đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi chất lượng vượt trội và vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

 

Rèm gỗ cửa sổ đẹp

Những chiếc rèm màn sáo gỗ đã không còn quá xa lạ với hầu hết khách hàng. Là dòng rèm lật được ưa chuộng bởi chúng cản nắng cản sáng hiệu quả, lại còn giúp không gian trở nên sang trọng hơn nhiều. Chất liệu gỗ sồi nhập khẩu từ Nga cho bộ rèm độ bền cao hơn và có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt dòng màn sáo gỗ này còn có thể vừa lật vừa kéo lên tiện lợi cho việc đón ánh sáng trong quá trình sử dụng.

 

Rèm roman cửa sổ

Thuộc dòng rèm lật nhưng với chất liệu bằng vải, rèm roman mang một vẻ đẹp hiện đại và khác biệt hơn. Đặc biệt, rèm roman Hàn Quốc mang một vẻ đẹp vượt thời gian nhờ thiết kế đơn giản, lớp xếp cũng tinh tế hơn. Khi kéo xuống chất liệu vải đảm bảo che chắn gần như hoàn toàn ánh nắng cho căn phòng.

 

 

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet