Cách chọn màn cửa sổ cho không gian nhỏ hẹp

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

Cách chọn màn cửa sổ cho không gian nhỏ hẹp
Ngày đăng: 08/05/2021 10:13 AM

Màn cửa sổ là một món đồ không thể thiếu trong bất kỳ căn nhà nào. Ngoài việc giữ tính riêng tư, không cho ánh sáng lọt vào phòng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung, những tấm màn cửa sổ còn là một món đồ trang trí hữu ích cho không gian sống của mỗi gia đình. Món đồ “nhỏ nhưng có võ” này có tác dụng rất lớn giúp cho các căn hộ có diện tích hạn chế trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn hẳn nếu chọn đúng cách.

Chọn màn cửa sổ có độ dài thích hợp

Để tạo cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà, bạn có thể chọn những tấm màn cửa sổ cao cấp có độ dài cách mặt sàn một khoảng trống. Còn với những gia đình yêu thích kiểu rèm cổ điển, một tấm màn có độ dài chạm đất sẽ rất thích hợp. Tuy nhiên, kiểu màn này thường khá dễ bẩn và không tạo được cảm giác hiện đại cho căn nhà của bạn.

Chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp

Nhiều người thường chú trọng đến chất liệu của màn cửa sổ chất lượng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng (dày hay mỏng, chống thấm nước,…) mà quên rằng chất liệu của một tấm rèm ảnh hưởng khá nhiều đến không gian của căn phòng. Với những gian phòng nhỏ, các loại màn, rèm có chất liệu quá mỏng hay quá bóng sẽ chỉ khiến phòng càng trở nên tù túng hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn màn có chất liệu cơ bản, dày dặn nhằm mang lại cảm giác rộng rãi cho căn hộ.

Lắp giá treo rèm đúng cách

Một chi tiết mà nhiều hộ gia đình thường chủ quan, không chú ý đến là cách lắp giá treo đúng cách. Để giúp không gian sống thêm thoáng đãng, tạo cảm giác rộng rãi hơn,bạn nên đặt giá treo màn cửa sổ sát trần nhà. Điều này không chỉ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn mà còn cao hơn, thoải mái hơn.

Chú trọng đến họa tiết, màu sắc

Bên cạnh kiểu dáng và chất liệu, họa tiết của màn cũng rất quan trọng, có nhiều. Những tấm màn có họa tiết kẻ ngang giúp căn nhà trông rộng hơn nhưng đồng thời sẽ khiến căn phòng bị tù, trông thấp hơn. Nếu sở hữu một căn hộ với diện tích nhỏ, bạn nên chọn loại màn cửa sổ có họa tiết bé, lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chú trọng đến việc chọn màu cho các tấm rèm. Các tông sáng màu như trắng, pastel hay màu be sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi lựa màn, rèm để treo trong phòng nhỏ.

Sắp xếp một cách thông minh

Sau khi chọn được một tấm màn cửa sổ hoàn hảo, hãy phối chúng một cách thông minh với những món đồ có sẵn trong nhà để mang lại không gian ấm cúng cho cả gia đình. Ví dụ, thay vì ghế sofa, hãy chọn ghế gỗ có tựa đặt cạnh tấm màn có khổ rộng. Đặt thêm đèn trong phòng vừa giúp căn hộ trở nên sáng sủa đồng thời mamg đến cảm giác không gian trở nên rộng hơn.

Màn cửa Sài Gòn chúng tôi tự hào là nhà cung cấp rèm cửa sổ luôn được khách hàng tin dùng, cũng như các công trình thi công khác như: Thi công rèm cửa, thi công giấy dán tường, thi công thảm trải sàn, thi công sàn gỗ sang trọng khác… Với sản phẩm chất lượng cao đưa đến khách hàng cũng như nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ hàng đầu của chúng tôi.

Nếu vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ với Màn cửa Sài Gòn tại: https://mancuasaigonbienhoa.com/ để biết thêm các màn cửa sổ đẹp nhất hoặc liên hệ qua hotline: 0986317168 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet