Kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa phù hợp nội thất sofa

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

Kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa phù hợp nội thất sofa
Ngày đăng: 20/04/2021 03:41 PM

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa phù hợp nội thất sofa

Bạn muốn tạo không gian nội thất hoàn hảo kết hợp giữa rèm cửa và bộ ghế sofa trong căn phòng của mình, thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp tích cực cho bạn trong việc sắp xếp trang trí tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng chút nào.

Phòng khách thường là phòng bạn và gia đình sử dụng nhiều nhất để xem TV, chơi trò chơi và làm bài tập về nhà, vì vậy hãy dành thời gian để tìm những chiếc rèm phù hợp với ghế sofa và phong cách chung của căn phòng. Với một chút kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng, căn phòng của bạn có thể trông giống như được thiết kế bởi một nhà trang trí chuyên nghiệp.

Kiểm tra phòng của bạn và xác định phong cách tổng thể của nó. Phòng của bạn có thể là hiện đại, truyền thống, cổ điển hoặc lãng mạn. Phong cách của căn phòng giúp bạn quyết định loại rèm nào hoạt động tốt nhất với ghế sofa của bạn.

Chọn ba màu phối hợp được tìm thấy trong ghế sofa của bạn. Nếu ghế sofa của bạn là một màu đơn sắc, hãy nhìn xung quanh căn phòng của bạn để chọn ba màu bạn tìm thấy gần ghế sofa. Nếu ghế sofa của bạn là một mẫu màu, hãy tìm màu sắc bên trong mẫu. Ví dụ, nếu chiếc ghế dài của bạn bằng vàng với những bông hoa màu đỏ với thân màu xanh lá cây và các điểm nhấn màu nâu, thì màu hoa, thân và màu nhấn có thể là khả năng cho màn của bạn.

Mang mẫu rèm của về nhà trong màu sắc bạn chọn. Chính xác bạn không thể mang ghế sofa của bạn đến cửa hàng treo rèm và hình ảnh không phải lúc nào cũng đúng với màu sắc trên chiếc ghế dài của bạn. Mang một vài sắc thái của mẫu sơn về nhà và đặt chúng trên ghế sofa của bạn để tìm những màu phù hợp với hoa văn hoặc phối hợp với màu bóng. Tìm một trong đó hấp dẫn bạn nhất, và đánh dấu nó là lựa chọn đầu tiên của bạn. Xác định lựa chọn thứ hai của bạn là tốt, trong trường hợp bạn quyết định mua một treo lên có hoa văn.

Tìm phong cách của màn bạn cần để bổ sung cho phong cách của căn phòng của bạn. Ví dụ, một căn phòng lãng mạn có thể sử dụng những tấm màn dài, chảy dài vũng nước dưới cửa sổ. Đối với một cái nhìn truyền thống, đặt hai rèm cửa ở mỗi bên của cửa sổ và kéo chúng trở lại ở trung tâm bằng móc hoặc dây trang trí.

Mua sắm cho phong cách treo lên đã chọn của bạn trong màu sắc hoặc màu sắc phù hợp với chiếc ghế dài của bạn. Mang theo các mẫu sơn đã chọn để giúp bạn tìm thấy một kết hợp chính xác. Nếu chiếc ghế dài của bạn có hoa văn trên đó, hãy dán những tấm rèm màu đặc trong một màu phối hợp. Nếu ghế sofa của bạn có màu đặc, rèm có hoa văn có thể tạo điểm nhấn trong phòng. Bởi vì rèm có thể chiếm một lượng lớn không gian tường, tránh xa các mẫu có họa tiết quá phức tạp. Màu cơ bản của mẫu nên là một trong những màu bạn đã chọn phối hợp với màu sofa của bạn. Cố gắng mang ít nhất một màu phối hợp nếu có thể.

Liên hệ ngay cho Màn Cửa Sài Gòn để được tư vấn kỹ hơn trong việc lựa chọn màn rèm phù hợp với nội thất trong căn nhà bạn: 0986317168

 

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet