Màn sáo dọc cao cấp

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

Màn sáo dọc cao cấp

Màn sáo dọc cao cấp

Với sản phẩm Màn văn phòng lá dọc hiện đại chống nắng bạn có thể lắp đặt tại các ô cửa sổ hay những vách kính lớn trong văn phòng mà vẫn giữ được sự gọn gàng cần thiết.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Với sản phẩm Màn văn phòng lá dọc hiện đại chống nắng bạn có thể lắp đặt tại các ô cửa sổ hay những vách kính lớn trong văn phòng mà vẫn giữ được sự gọn gàng cần thiết.

Tùy từng chủng loại và giá thành mà Màn văn phòng có khả năng cản sáng chống nắng nóng khác nhau từ 60 đến 100%. Chủng loại Màn cửa này cũng khá đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết hoa văn để lựa chọn, từ các model trơn bóng đơn màu đến có hoa văn điệu đà bắt mắt. Với con mắt tinh tế của người làm Màn, cùng kinh nghiệm đã thi công nhiều công trình Màn lớn nhỏ trên khắp cả nước, chúng tôi sẽ thiết kế và thi công cho bạn những bộ Màn văn phòng chất lượng nhất cùng giá thành hợp lý.

Trong môi trường sống hiện đại, mỗi gia đình, nơi văn phòng làm việc…đều cần lắp đặt Màn cửa để phục vụ nhu cầu làm đẹp và chống nắng nóng, cản sáng cách nhiệt. Ở các khu văn phòng, công sở chúng ta thường nhắc tới sản phẩm Màn lá dọc, là một sản phẩm Màn văn phòng được ưa chuộng nhất, cũng bởi giá rẻ, mẫu mã đơn giản sang trọng và điều đặc biệt là khả năng chống nắng cũng như điều tiết ánh sáng như mong muốn.

Sản phẩm cùng loại

Màn sáo nhôm ngang màu xám trắng

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn Sáo Giá Rẻ Đồng Nai

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn sáo Đồng nai

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet