Màn sáo dọc đẹp

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

Màn sáo dọc đẹp

Màn sáo dọc đẹp

Với đội ngũ nhân viên yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tiên phong sáng tạo, thiết kế các mẫu kiểu màn cửa phù hợp với kiến trúc công trình, phù hợp với chủ nhân ngôi nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có bất cứ nhu cầu nào về rèm cửa.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Với đội ngũ nhân viên yêu nghề, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tiên phong sáng tạo, thiết kế các mẫu kiểu màn cửa phù hợp với kiến trúc công trình, phù hợp với chủ nhân ngôi nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách có bất cứ nhu cầu nào về rèm cửa.

Màn văn phòng chống nóng với tông màu xanh mát mẻ, tạo cho không gian sống nhà bạn cũng như các văn phòng làm việc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với chi phí thấp, nhưng mang lại hiệu quả tinh tế cao, Màn văn phòng có thể xoay lật các lá sang trái hoặc sang phải 180⁰, hay kéo dạt sang 1 phía, 2 phía nên việc điều chỉnh ánh sáng là rất linh hoạt và dễ dàng. Màn văn phòng chống nóng được nhập trực tiếp từ Australia có khả năng cản sáng, cản nắng đến 100%.

Hơn nữa màn văn phòng còn có nhiều màu sắc hoa văn để bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp cho nhiều không gian phòng như văn phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,…..Không như những loại rèm vải đẹp khác, màn văn phòng mang phong cách hiện đại, gọn gàng, dễ dàng lau chùi vệ sinh mà không mất công tháo xuống ráp lên.

Sản phẩm cùng loại

Màn sáo nhôm ngang màu xám trắng

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn Sáo Giá Rẻ Đồng Nai

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn sáo Đồng nai

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet