MÀN VẢI ĐẸP CẢN NẮNG MỘT MÀU XÁM

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

MÀN VẢI ĐẸP CẢN NẮNG MỘT MÀU XÁM

MÀN VẢI ĐẸP CẢN NẮNG MỘT MÀU XÁM

Loại sản phẩm: Màn vải đẹp cản nắng một màu xám Khổ sản phẩm: 2.8m Xuất xứ: Hàn Quốc Chất liệu: 100% polyester Tình trạng hàng: Có hàng Bảo hành: 12 tháng Hình thức mua hàng: Tại showroom hoặc tư vấn miễn phí tại nhà.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bạn có muốn biết màu sắc rèm cửa nào đang là xu hướng hiện nay?. Các chuyên gia nội thất hiện nay đa số Khách hàng điều chọn rèm cửa chống nắng màu xám vì màu xám sang trọng tôn lên vẻ hiện đại và nhẹ nhàng.

Bạn có muốn biết màu sắc rèm cửa nào đang là xu hướng hiện nay? Qua bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn vẻ đẹp “phi thường” nhưng rất đỗi “bình thường” đó là rèm vải đẹp cản nắng một màu xám.

Khi nói đến màu sắc của rèm cửa , màu trắng chắc chắn không phải là sự lựa chọn duy nhất. Rèm cửa đẹp có thể là màu đen, màu xanh, màu đen nâu sẫm… và đặc biệt là màu xám đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong nhiều căn phòng, màu xám được sử dụng như một màu sắc cơ bản làm nền tảng trung lập cho cả gian phòng. Màu xám có thể được sử dụng dễ dàng trong nội thất như màu tường, sàn nhà hay trần nhà, hoặc ghế sofa xám thời thượng, thậm chí là màu của thảm… thì tại sao không thử áp dụng màu xám cho rèm cửa.

Màu xám là một trong những màu sắc thời trang nhất trong thiết kế nội thất. Khi quyết định rằng bạn muốn sử dụng rèm cửa chống nắng màu xám cho không gian của mình, bạn phải trả lời một số câu hỏi để có thể giúp bạn có được sự lựa chọn rèm cửa hợp lý và phù hợp khi kết hợp màu sắc với các vật dụng nội thất và những đồ trang trí khác. Màu xám kết hợp khá tốt với hầu hết các màu sắc khác. Với phòng khách có màu xám làm chủ đạo sẽ trở nên thanh lịch và mát mẻ. Nếu bạn biết cách phối hợp khéo léo đúng màu sắc thì không gian sống sẽ trở nên hiện đại hơn.

Màu xám có rất nhiều sắc thái, nó có thể là một thách thức thật sự cho sự lựa chọn của bạn. Nó có thể là xám chuột, xám bạc, xám màu đá, màu xám rêu, màu xám bạc… Sắc thái sẫm hơn hay sâu hơn của màu xám sẽ phù hợp với đồ nội thất sang trọng nếu được phối hợp tinh tế. Đây là một gải pháp táo bạo nhưng hiện đại, ánh sáng của rèm cửa sẽ trông tự nhiên mà không ảnh hưởng đến thiết kế nội thất sẵn có, nhưng nếu kết hợp cùng những buesc tường trắng xung quanh thì sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn.

Hay với sắc xám nhẹ sẽ tạo nên vẻ thanh lịch, quý phái phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Do đó, tùy vào phong cách định sẵn của không gian, tùy vào sở thích cá nhân, và tùy vào thiết kế chung của căn phòng mà bạn sẽ có sự lựa chọn rèm cửa sao cho phù hợp nhất.

Rèm cửa màu xám thường được dùng trong phòng ngủ. Nếu dùng màu xám trơn hay rèm xám hoa văn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Với sự kêt hợp của rèm cửa xám cùng ánh sáng mặt trời, màu trắng của tường sẽ tạo cho căn phòng bạn tuy đơn giản nhưng vẫn toát vẻ hiện đại và sang trọng. Sự kết hợp này làm cho căn phòng không bị chi phối bởi quá nhiều màu sắc trung tính, nhưng cũng làm nổi bật lên chiếc rèm cửa tạo nên điểm nhấn của toàn không gian. Ngoài ra, là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thông thoáng và mang tính riêng tư cao. Những chiếc rèm với tông xám đậm là vật liệu các nhiệt vô cùng có hiệu quả trong mùa đông và những tháng mùa hè ấm cúng.

Đối với màn cửa màu đậm như xám tro, xám rêu… thường sử dụng nhiều hơn trong những căn nhà rộng rãi có nhiều nội thất, thoáng mát… Những không gian bạn có thể sử dụng để treo như phòng ngủ đôi có chiều cao, phòng ngủ sang trọng và thậm chí là phòng ăn  lớn … tất cả sẽ thật hoàn hảo cho những màn cửa co màu xám đen cổ điển. Trong những không gian mở, những chiếc rèm cửa có thể được sử dụng để phân định từng khu vực bằng cách tạo ra một bối cảnh duy nhất hoặc nhiều bối cảnh khác nhau. Thậm chí, những chiếc rèm cửa màu xám có thể dùng để tạo nên sự riêng tư, bảo mật cho những khung cửa kính lớn kết nối phòng au khi mở ra. Nếu bạn nghĩ màu rèm xám trơn là nhàm chán, bạn có thể chọn những họa tiết mô hình hình học hay hoa để tạo sự mới lạ.

Lắp đặt rèm cửa màu xám là một trong những phương pháp “điều trị” những khuyết điểm của cửa sổ lớn. Chúng lọc ánh sáng vừa đủ vào căn phòng, ngăn cách các không gian mở thành những khu vực riêng biệt…Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa, chuyên cung cấp các loại rèm với chất lượng vải cao cấp và hiệu quả chống nắng cao. Trong đó rèm cửa màu xám đang là sản phẩm bán chạy nhất bởi sự chuyên dụng chống nắng và bền bĩ khi chịu ảnh hưởng trực tiếp dưới ánh nắng.

Sản phẩm cùng loại

RÈM VẢI HAI LỚP ÂM TRẦN CHỐNG NÓNG

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

RÈM VẢI PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI GIÁ RẺ

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

RÈM CỬA CHỐNG NẮNG CẢN SÁNG TẠI TP.HCM

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

RÈM VẢI ĐẸP CAO CẤP HIỆN ĐẠI HÀN QUỐC

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn vải chống nắng chất lượng cao

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn vải chống nắng cao cấp

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn vải chống nắng màu xanh đẹp

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn vải đẹp sang trọng

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet