Những kiểu vải tốt nhất sử dụng cho rèm cửa phòng khách cho ngôi nhà bạn

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

Những kiểu vải tốt nhất sử dụng cho rèm cửa phòng khách cho ngôi nhà bạn
Ngày đăng: 19/04/2021 04:25 PM

Khi lựa chọn các phương thức trang trí cửa sổ cho ngôi nhà của bạn, hay không gian nào đó một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét là vải. Loại vải rèm cửa ảnh hưởng đến cách treo rèm và treo lên như thế nào, cũng như kết cấu, độ che phủ, độ bền và dễ giặt hay là không?. Để các bạn hiểu rõ hơn về chất liệu vải của rèm của, https://mancuasaigonbienhoa.com/ đưa ra các mẫu rèm để bạn kiểm tra các loại vải rèm để rồi có thể quyết định phương hướng sử dụng rèm cửa sổ nào phù hợp nhất với trang trí và nhu cầu của bạn.

Các loại vải rèm cửa phổ biến hiện nay:

Rèm vải chất liệu bằng sợi polyester

Polyester là một loại vải phổ biến cho rèm cửa, vì nó bền, chắc chắn và giá cả phải chăng. Rèm cửa bằng polyester rất dễ chăm sóc và chống nhăn, co rút và kéo dài. Bởi vì màn cửa polyester rất ít chăm sóc, nên chúng hoàn hảo cho những người chưa có kinh nghiệm trong sử dụng sản phẩm rèm cửa. Nếu bạn đang chuyển đến ngôi nhà đầu tiên của mình, polyester là một lựa chọn tuyệt vời.

Vải này là phù hợp cho phòng ngủ hoặc rèm phòng khách. Tuy nhiên, bạn nên tránh làm bẩn nhà bếp bằng rèm polyester vì vật liệu này dễ cháy, có thể hấp thụ mùi và hạn chế lưu thông không khí. Rèm cửa polyester có sẵn trong một loạt các màu sắc, hoa văn và phong cách. Cân nhắc chọn màu rèm tối hơn nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc cho các cửa sổ ở khu vực đi lại cao vì có thể khó loại bỏ vết bẩn khỏi vải polyester.

Rèm cửa với chất liệu vải lanh

Vải lanh có xu hướng là một loại vải cuốn cuộn hơn nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài phù hợp, làm cho rèm cửa được làm bằng vật liệu này hoàn hảo cho khu vực ăn uống bình thường, phòng ngủ thoáng mát hoặc phòng khách hiện đại. Vải lanh độc đáo và đa dạng về màu sắc nhận được sự quan tâm của hầu hết người sử dụng.

Rèm vải lanh thường chỉ khô sạch, và chúng nên được treo ngay lập tức để tránh nhăn. Loại rèm này sẽ là một luồng không khí trong lành trong nhà của bạn, và rèm vải lanh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng nào mà gia đình bạn mỗi khi có những cuộc tụ họp.

Rèm chất liệu bằng cotton

Rèm làm bằng cotton hoặc cotton pha trộn là những lựa chọn linh hoạt, vì chúng mang lại cảm giác rõ ràng, sạch sẽ phù hợp với phong cách trang trí truyền thống hoặc hiện đại. Rèm cửa bằng vải cotton độ rủ tốt, làm cho chúng phù hợp tự nhiên cho các phòng ăn trang trọng.

Nếu bạn đang tìm cách chặn ánh sáng mặt trời trong phòng ngủ sáng sủa hoặc cung cấp sự riêng tư trong phòng khách của bạn, hãy chọn rèm cửa bằng vải cotton có dệt chặt, hoặc chọn một tấm vải cotton lót. Nếu bạn thích căn phòng của bạn có cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát, hãy chọn rèm cửa bằng vải cotton. Rèm cửa bằng vải bông nhẹ nhàng lọc ánh sáng trong mọi không gian và dễ chăm sóc, khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho phòng của lũ trẻ nhà bạn.

Rèm cửa chất liệu lụa

Rèm lụa nặng hơn rèm làm từ các vật liệu khác và treo lên tốt, mang đến vẻ lãng mạn, lý tưởng cho phòng ngủ hoặc phòng ăn trang trọng. Hãy nhớ rằng lụa chỉ khô sạch, điều này làm cho việc giặt những loại rèm này tốn nhiều thời gian hơn. Nếu bạn đang treo rèm lụa trong phòng nhận nhiều ánh sáng tự nhiên, hãy bảo vệ khoản đầu tư của bạn bằng cách sử dụng màu cửa sổ hoặc các tấm màu sáng hơn để lót, vì lụa rất dễ bị hư hại bởi ánh nắng mặt trời.

Rèm vải lụa giả giúp giặt dễ dàng hơn và độ bền cao hơn. Cho dù chúng là hàng nhái hay hàng thật, rèm lụa là lý tưởng để tạo cảm giác sang trọng trong bất kỳ phòng nào.

Rèm cửa chất liệu vải nhung

Vải nhung là một loại vải nặng giúp giữ lạnh, làm cho các phương pháp xử lý cửa sổ này cách điện lý tưởng cho những ngôi nhà có cửa sổ khủng. Nhờ độ dày của chúng, rèm nhung cung cấp thêm sự riêng tư và giúp chặn âm thanh và ánh sáng.

Rèm nhung sử dụng phổ biến, vì vậy phong cách này mang lại vẻ lịch sự, trang trí phòng ăn trang trọng, phòng khách theo phong cách truyền thống hoặc phòng ngủ chính vương giả.

Rèm cửa vải ren

Vải ren là một loại vải rất tuyệt, vì vậy rèm cửa được làm từ chất liệu này có xu hướng khuếch tán ánh sáng tự nhiên và mang lại cảm giác thoáng đãng. Sử dụng rèm cửa bằng ren để thêm nét lãng mạn cho phòng ăn theo phong cách truyền thống của bạn, hoặc treo chúng trên cửa ra vào ,để cung cấp một chút riêng tư mà không hoàn toàn chặn nguồn ánh sáng mặt trời ngoài trời của bạn.

Rèm cửa ren thường có sẵn trong các sắc thái trung tính, chẳng hạn như màu trắng, ngà và ecru, vì vậy chúng dễ dàng phối hợp với bất kỳ màu sắc nào trong phòng của bạn. Tùy thuộc vào việc xây dựng rèm cửa bằng ren, chúng có thể chỉ khô sạch hoặc có thể giặt bằng máy. Luôn luôn kiểm tra nhãn chăm sóc cho các hướng dẫn giặt cụ thể.

Rèm cửa chất liệu vải nhiệt

Nếu bạn sống trong một khí hậu lạnh hơn, rèm cửa vải nhiệt có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Chúng thường được làm bằng các vật liệu nặng hơn như polyester hoặc cotton. Bởi vì rèm vải nhiệt rất dày, chúng có thể cung cấp cho ngôi nhà của bạn thêm cửa sổ cách nhiệt hiệu quả.

Rèm chắn

Như ngụ ý trong tên của rèm, màn chắn sáng là lý tưởng để ngăn chặn ánh sáng mặt trời. Chúng hoàn hảo cho phòng ngủ của những đứa trẻ ngủ trưa hoặc cho phòng ngủ của riêng bạn nếu bạn cần ngủ vào ban ngày.

Rèm cửa được làm bằng một loại vải mờ được hỗ trợ bởi bọt, đó là thứ ngăn ánh sáng chiếu vào phòng bạn. Giống như rèm cửa nhiệt, vải dày của màn chắn sáng cũng sẽ làm tăng sự riêng tư của nhà bạn.

Trên đây là một số chia sẻ của https://mancuasaigonbienhoa.com/ về các loại vải thường xuyên được sử dụng làm rèm cửa được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu rèm cửa khác hãy đến cửa hàng chúng tôi, tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu rèm cửa để bạn lựa chọn cũng như tư vấn viên đầy kinh nghiệm sẽ làm thay đổi không gian nhà bạn với mẫu rèm độc đáo nhất.

Hãy liên hệ ngay cho Màn cửa Sài Gòn để được tư vấn nhé0986317168

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet