RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH UY TÍN CHẤT LƯỢNG

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH UY TÍN CHẤT LƯỢNG

RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Loại sản phẩm:Rèm cửa phòng khách uy tín chất lượng Khổ sản phẩm: 2.8m Xuất xứ: Hàn Quốc Chất liệu: 100% polyester Tình trạng hàng: Có hàng Bảo hành: 12 tháng Hình thức mua hàng: Tại showroom hoặc tư vấn miễn phí tại nhà.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Rèm cửa phòng khách uy tín chất lượng là bộ mặt của cả không gian nội thất gia đình mình để khi kết hợp với toàn bộ không gian gia đình như bàn ghế, tủ, kệ, tivi, màu nền, màu tường sẽ tạo nên một không gian hài hòa nhất.

Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa bán các loại rèm phòng khách từ rèm trang trí tới rèm vải cho phòng khách, bạn mới xây nhà và đang băn khoăn không biết lụa chọn loại rèm phòng khách nào hãy xem qua dưới đấy cách chọn rèm phòng khách đẹp.

Hướng Dẫn Chọn Rèm Phòng Khách

Như mọi người đã biết rèm cửa là một vật dụng trang trí rất cần thiết với ngôi nhà để ngôi nhà trở nên sang trọng , lịch sự và phòng cách hơn . Vì thế mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa với nhiều mẫu mã , kiểu dáng  phòng phú đa dạng.

Chính vì thế mà để lựa chọn được một chiếc rèm cửa mà mình cảm thấy hài lòng nhất thường tốn rất nhiều thời gian vì vậy mà bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cách lựa chọn rèm cửa phòng khách đẹp để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Lợi Ích Mà Rèm Cửa Mang Lại 

Với những chất liệu cũng như mẫu mã phong phú của rèm mà có thể giúp cho căn phòng trơ nên đẹp hơn, làm cho không gian căn phòng trở nên tươi mới, thêm phần nổi bật và có sự hài hòa cao .

Rèm cửa là một vật dụng dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm phần ấm cũng , riêng tư và tạo sự thoại mãi khi chúng ta sử dụng . Hiện nay có rất nhiều loại rèm với nhiều kiểu dáng khác nhau như rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn … bạn có thể lựa chọn sao cho hợp với không gian ngôi nhà mình nhất .

Thông thường với phòng khách thì đây là nơi mà sinh hoạt chung cũng như là nơi tiếp đón khách của ngôi nhà . Vì thế mà bạn nên lựa chọn những loại rèm cửa có gam màu sáng , hoa văn đơn giản để mang lại sự hài hòa nhất cho căn phòng . Ngoài ra với phòng khách bạn nên lựa chọn những loại rèm mà ánh sáng có thể dễ dàng vào phòng để cho căn phòng trở nên tươi mới , thông thoáng.

Chất Liệu Của Rèm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rèm với các chất liệu khác nhau của nhiều nhà sản xuất khác nhau. Vì thế mà bạn có thể vô tư lựa chọn loại rèm có chất liệu phù hp nhất với ngôi nhà của mình.

Tùy vào cách thiết kế cũng như sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn chất liệu rèm khác nhau như vải cotton , vải bố , vải cản sáng , vải lụa , vải nhung .

+ Vải cotton: Nếu bạn nhà bạn có độ ẩm cao , độ thông thoáng thấp thì bạn nên lựa chọn loại vải cotton vì loại vải này có đặc tính hút ẩm tốt , tạo độ thông thoáng cao rất phù hợp với ngôi nhà của bạn .

+ Vải Bố: Đây là loại vải dày và có hoa văn trơn là chủ yếu . Loại vải này không mịn màng như các loại vải khác mà với loại vải này có độ sần sùi đặc biệt . Với loại vài này thường phù hợp với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách châu âu , cổ điển .

+ Vải càn sáng: Đây là loại vải được dệt với 3 lớp sợi nên tính năng cản sáng rất hữu dụng . Với loại vải này thường được sử dụng với những căn phòng ngập tràn ánh sáng , hay những căn phòng có cửa sổ hướng về phía tây .

+ Vải lụa: là loại vải mềm min  được làm bằng lụa tơ tằm và thường được sử dụng trong những ngôi nhà muốn có không gian thoáng đáng , ánh sáng được vào nhà nhiều hơn .

+ Vải nhung: là loại vải dày nặng nhưng rất mềm mịn . Với loại vải này thường được sử dụng cho những ngôi nhà có diện tích lớn , nhà hàng , khách sạn , các sân khấu.

Màu Sắc Của Rèm 

Khi lựa chọn màu sắc cho rèm thì bạn nên căn cứ vào độ lớn, bé của cửa sổ cũng như lượng ánh sáng chiếu vào nhà . Vì nếu nhà bạn có cửa sổ lớn và lượng ánh sáng trong phòng nhiều thì bạn nên lựa chọn rèm cửa có gam màu tối còn nếu cửa sổ nhà bạn nhỏ và lượng ánh sáng trong phòng ít thì bạn nên lựa chọn những gam sáng .

Ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn gam màu thích hợp theo mùa. Vì dụ nếu là mùa đông thì bạn nên lựa chọn những gam màu sẫm mầu để làm cho căn phòng trở nên ấm cúng , tuyệt đối tránh những gam màu sáng vì với những gam màu sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên đơn điệu , cứng nhắc . Còn nếu là mùa hè thì bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng thông thường là các màu xanh và các họa tiết đơn gian để tạo cảm giác thoải mãi .

Trên đây là một số thông tin cũng như cách lựa chọn rèm phòng khách đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn . Chúc các bạn có thể tìm được loại rèm phù hợp với gia đình mình nhất .

Sản phẩm cùng loại

Rèm Cửa Đẹp R04

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Rèm Cửa Đẹp R03

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Rèm Cửa Đẹp R02

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Rèm Cửa Đẹp R01

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn Vải Che Nắng Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ

Giá: 1.090.000VNĐ

Liên hệ: 0986317168

Màn Vải Đẹp Cách Nhiệt Phòng Ăn Sang Trọng

Giá: 720.000VNĐ

Liên hệ: 0986317168

Màn Vải Chống Nắng Cản Sáng Màu Xanh Hiện Đại

Giá: 720.000VNĐ

Liên hệ: 0986317168

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet