RÈM CỬA TP HCM - ĐỒNG NAI

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

RÈM CỬA TP HCM - ĐỒNG NAI

Loại sản phẩm: Màn vải đẹp Khổ sản phẩm: 2.8m Xuất xứ: Hàn Quốc Chất liệu: 100% polyester Tình trạng hàng: Có hàng Bảo hành: 12 tháng Hình thức mua hàng: Tại showroom hoặc tư vấn miễn phí tại nhà.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa đã được thị trường biết đến và chấp nhận 12 năm qua là một thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong lĩnh vực phân phối về các loại mành rèm cửa cao cấp.

Trong những năm qua chúng tôi không ngừng nỗ lực đưa đến cho mỗi ngôi nhà hay nơi làm việc của bạn một diện mạo đầy mới mẻ, ấn tượng, phong cách hơn.

Hòa cùng với sự phát triển của đất nước https://mancuasaigonbienhoa.com/ tự hào luôn nhận được lòng tin của khách hàng trong và ngoài nước. Để không phụ phụ lòng tin đó, chúng tôi luôn học hỏi, đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất để thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng.

Các sản phẩm mành rèm cao cấp được chúng tôi nhập về từ Nhật Bản, Bỉ, Hàn Quốc, …..với phương châm chất lượng, uy tín hàng đầu nên được số đông khách hàng luôn tín nhiệm và đánh giá cao.

Để không gian nhà bạn đạt được vẻ đẹp thẩm mỹ – tính năng cần thiết thì ngoài việc lựa chọn chất liệu, màu sắc cũng như họa tiết hoa văn vải rèm cao cấp phù hợp với không gian nội thất là rất quan trọng. Bạn cũng có thể lựa chọn cho không gian của mình bộ rèm hai lớp để nó trở nên sang trọng hay một bộ rèm họa tiết cầu kỳ làm tăng vẻ đẹp cho không gian.

Ngoài chất liệu, màu sắc, họa tiết thì kiểu dáng rèm cửa cũng được đánh giá là một vai trò quan trọng không kém để tạo nên vẻ đẹp cho không gian của bạn. Bạn có thể lựa chọn cho không gian nhỏ hẹp của mình một chiếc rèm roman hay rèm cuốn cầu vồng hiện đại, gọn gàng, còn với một không gian mang phong cách sang trọng tân cổ điển thì một bộ rèm nữ hoàng hai lớp luôn là một lựa chọn không tồi.

Với không gian cần riêng tư kín đáo như phòng ngủ thì những chiếc rèm họa tiết nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản chất liệu cản sáng tuyệt đối giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Rèm cửa giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh – Mẫu rèm cửa cao cấp nhập khẩu mới nhất.

Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa cam kết: Luôn gửi đến khách hàng giá rèm cửa tại TP Hồ Chí Minh là giá tốt nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp sau khi lắp đặt tại nhà bao gồm: Tư vấn miễn phí tại nhà – Thiết kế – Lặp đặt.

Bộ phận tư vấn khách hàng: Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa có đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn khách hàng một cách vui vẻ, nhiệt tình, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

TIÊU CHÍ PHỤC VỤ KHÁC HÀNG   

Đội ngũ thiết kế – may: Để đảm an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi lắp đặt rèm cửa tại Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa. Chúng tôi tự hào đi đầu trong việc thiết kế và may rèm cửa hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai với hơn 50.000 khách hàng đã và đang tin dùng.

Chất lượng phục vụ: Nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết rèm cửa của tất cả khách hàng tại Hồ Chí Minh, Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa sẵn sàng tư vấn miễn phí tại các Quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi Các nhu cầu lắp đặt rèm gia đinh, chung cư cần thiết nhất hiện nay như: Rèm cửa sổ,  rèm phòng khách, rèm chung cư, rèm phòng ngủ, rèm nhà tắm,……

Chất lượng vải: Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa cam kết tất cả chất liệu để thiết kế và may rèm cửa hoàn toàn được nhập khẩu từ Châu Âu và các nước nổi tiếng trên thế giới.

Tiêu chí hoạt động: Với tiêu chí luôn tạo sự khác biệt cho không gian ngồi nhà của bạn. Thế giới rèm luôn không ngừng cập nhật những mẫu rèm cửa mới, với nhiều hoa văn đẹp, tinh sảo phù hợp với mọi nhu cầu về màu sơn, cũng như thiết kế nội thất.

Sản phẩm cùng loại

Màn cửa màu hồng cho phòng của bé đẹp giá rẻ

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn cửa phòng ngủ đẹp giá rẻ

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn cửa sổ đẹp cao cấp

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn cửa chống nắng cao cấp chất lượng

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn sáo dọc cách nhiệt

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

MÀN CỬA SỔ ĐẸP

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Rèm cuốn Hàn Quốc BS-100

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Rèm cầu vồng Modero SG605

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet