RÈM VẢI GIÁ RẺ PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

RÈM VẢI GIÁ RẺ PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ

RÈM VẢI GIÁ RẺ PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ

Loại sản phẩm: Rèm vải giá rẻ phòng khách chung cư Khổ sản phẩm: 2.8m Xuất xứ: Hàn Quốc Chất liệu: 100% polyester Tình trạng hàng: Có hàng Bảo hành: 12 tháng Hình thức mua hàng: Tại showroom hoặc tư vấn miễn phí tại nhà
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Việc lựa chọn rèm vải giá rẻ phòng khách chung cư không hề đơn giản, rèm cửa giá phải rẻ nhưng vải may phải có chất lượng. Nhằm đáp ứng được những nhu cầu ấy, Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa xin giới thiệu đến các khách hàng các mẫu rèm cửa mới nhất.

Nếu quay trở lại hơn hai thập kỷ về trước thì người Việt Nam chỉ cần đủ ăn đủ mặc là được. Nhưng với từng bước ngày càng phát triển theo vòng xoáy của Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa thì lại có những yêu cầu khác rất nhiều so với ngày trước. Chẳng những không chỉ ăn ngon mặc đẹp mà nhu cầu cần thiết của chung ta cũng được nâng cao hơn, sẽ cần có một nơi ăn thặt ngon, cầu kỳ và ở phải được tiện nghi, thoải mái mà còn phải sang trọng.

Chính vì thế mà phong cách thiết kế kiến trúc nội thật cũng càng đa dạng hơn để thỏa mãn những nhu cầu thiết yếu đó. Và cách đơn giản nhất để có thể thay đổi, làm mới không gian đó là trang bị rèm cửa. Rèm cửa là một trong những yếu tố cần thiết để có thể tạo cho không gian phòng khách của ngôi nhà trở nên thoải mái nhờ những công năng mà nó mang lại hơn nữa lại làm tăng thêm nét thẩm mỹ tăng phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tại những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh không khó để tìm thấy địa chỉ cung cấp rèm cửa phòng khách giá rẻ với những yêu cầu như thế, và cho ra nhiều mẫu mã rèm cửa bất mắt và đa dạng.

Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là nơi nào uy tín và chất lượng tại HCM?

Vì sao thì rèm cửa vải mà có giá rẻ như thế không?

Nếu như các bạn muốn tìm hiểu rèm cửa vải vì sao lại có giá rẻ nhưng vẫn có thể đảm bảo được chất lượng từ chất vải đến đường chỉ may, thì Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa sẽ giúp bạn giải đáp những vướng mắc đó để hiểu rõ hơn về các loại rèm giá rẻ.

Rèm cửa vải là một loại vật dụng dùng để làm vật trang trí, cản ánh nắng vô cùng hiệu quả giúp giảm thiểu những nhược điểm hay mắc phải của những ô cửa sổ, cửa kính. Và nó thường được dùng để treo lên trên các ô cửa trong ngôi nhà nhằm mục đích là cản những khói bụi và những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.

Rèm vải hiện có rất nhiều loại, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và có những kích cỡ khác nhau, nên khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Ngoài ra thì rèm cửa còn có khả năng tạo nên tính riêng tư cho căn phòng và bảo vệ được cho căn phòng khỏi các tia độc hại.

Các sản phẩm rèm cửa tại Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hoặc nhập hàng từ xưởng sản xuất trong nước mà không qua bất kỳ trung gian nào. Chính vì thế mà rèm cửa của chúng tôi sẽ có giá rẻ hơn so với các cửa hàng khác. Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa không chỉ quan tâm đến giá thành mà cũng chú trọng về chất lượng của từng sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Từng cuộn vải trước khi nhập về để may rèm được chúng tôi lựa chọn rất cẩn thận và kỹ lưỡng, tất cả vải rèm, chúng tôi luôn chọn các xưởng sản xuất chuyên cung cấp vải may rèm có uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó thì chất liệu vải may rèm cũng rất là đa dạng và phong phú có thể kể đến như: cotton, bố, nhung, voan, lựa…. Do đó mà việc chọn chất liệu may tốt là không phải là một vấn đề dễ.

Và dưới đây chúng tôi xin được chia sẽ một số chất vải may rèm cửa chi tiết hơn để quý khách hàng tham khảo.

Chất liệu cotton.

Có những được làm từ những sơi bông tự nhiên nên có thể hạn chế ẩm mốc khá tốt. Rèm cửa may từ cotton có khả năng thấm hút nhanh, không bị bám bụi mà còn bền bĩ với thời gian nên có thể tạo cho bạn có cảm giác thoải mái và dễ chiụ. Ngoài ra còn tạo cho không gian của phòng khách nhà bạn trở nên thông thoáng hơn và mát mẻ hơn vào những ngày vào hè, và ấm áp hơn khi mùa đông đến.

Chất liệu vải lụa.

Với đặc tính sao vốn có là rất mềm mịn, nhẹ, vô cùng bền và đẹp. Những bộ rèm vải lụa ấy sẽ tạo cho không gian phòng khách của bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt mỗi khi có ánh nắng chiếu vào thì càng toát lên vẻ đẹp tinh tế, quý phái qua mọi góc cạnh khác nhau.

Chất liệu vải voan.

Đây cũng là một chất liệu mỏng, nhẹ thường thì mọi người dùng rèm cửa loại này để trang trí. Tuy nhiên thì rèm vải voan thường sẽ kết hợp để làm rèm cửa hai lớp, ba lớp cùng vải gấm, nhung, cotton… để có thể phát huy hiệu quả chống nắng. Còn nếu chỉ dùng vải voan thì chi có tác dụng trang trí hoặc ngăn không gian.

Với những gợi ý trên thì Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa mong là sẽ giúp bạn có thể tìm được cho phòng khách nhà mình một bộ rèm cửa vải phù hợp nhất. Với những bộ rèm cửa của chúng tôi sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và đặc biệt là sẽ mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu ngay chính trong căn nhà của mình.

Nếu như quý khách vẫn còn băn khăn không là không biết chọn rèm phòng khách giá rẻ chung cư ở đâu. Cứ an tâm khi tìm đến Màn Cửa Sài Gòn Biên Hòa – một địa chỉ chuyên cung cấp các loại rèm uy tín và luôn đảm bảo về chất lượng.

Sản phẩm cùng loại

Rèm Cửa Đẹp R04

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Rèm Cửa Đẹp R03

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Rèm Cửa Đẹp R02

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Rèm Cửa Đẹp R01

Giá: Liên hệ

Liên hệ: 0986317168

Màn Vải Che Nắng Phòng Khách Hiện Đại Giá Rẻ

Giá: 1.090.000VNĐ

Liên hệ: 0986317168

Màn Vải Đẹp Cách Nhiệt Phòng Ăn Sang Trọng

Giá: 720.000VNĐ

Liên hệ: 0986317168

Màn Vải Chống Nắng Cản Sáng Màu Xanh Hiện Đại

Giá: 720.000VNĐ

Liên hệ: 0986317168

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet