Thi Công Rèm Cửa, Màn Cửa Đẹp Thì Mất Bao Lâu?

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

Thi Công Rèm Cửa, Màn Cửa Đẹp Thì Mất Bao Lâu?
Ngày đăng: 27/01/2021 11:14 PM

Hiện nay, các loại rèm cửa được người dân sử dụng phổ biến để trang trí cho căn hộ, văn phòng, khách sạn, spa… hoặc che chắn cho những không gian có nhiều ánh sáng. 

Vì sự tiện dụng này mà thị trường rèm cửa, màn cửa cũng trở nên sôi động. Ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn rèm cửa để trang trí cho căn hộ của mình. Vậy Thi Công Rèm Cửa, Màn Cửa Đẹp Thì Mất Bao Lâu? Rèm cửa – Màn Cửa Sài Gòn sẽ chia sẻ đến quý khách hàng trong bài viết dưới đây:

Thời Gian Thi Công Lắp Đặt Rèm Cửa

Khi cần lắp đặt rèm cửa chính hay cửa sổ, điều mà mỗi khách hàng cần quan tâm trước tiên là chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm rèm cửa, màn cửa mà mình sử dụng. Sau đó đến tiến độ thi công rèm cửa, màn cửa. Thời gian lắp đặt rèm cửa, màn cửa được tính từ khi bắt đầu triển khai đến khi hệ thống rèm đưa vào sử dụng tại mỗi công trình. Tuy nhiên, trên thực tế, việc thi công lắp rèm cửa đẹp mất bao lâu không thể xác định trước, bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như loại rèm cửa lắp đặt, không gian lắp đặt, đơn vị thi công lắp đặt rèm cửa, màn cửa có chuyên nghiệp hay không. Nhưng thông thường, việc lắp đặt rèm cửa, màn cửa này cũng không mất quá nhiều thời gian, cũng có thể hoàn thành trong ngày để phục vụ nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Điều quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ thi công lắp rèm cửa sổ uy tín, chuyên nghiệp, đơn vị đó có đội ngũ nhân viên lành nghề giúp quá trình lắp đặt rèm cửa, màn cửa đẹp diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đồng thời, cách lắp rèm của sổ của những đơn vị này sẽ đảm bảo sự chắc chắn và an toàn của rèm cửa, màn cửa trước sự tác động của các yếu tố bên ngoài như lực va chạm, thời tiết mưa nắng….

Quy Trình Lắp Đặt Rèm Cửa Tại Rèm cửa – Màn Cửa Sài Gòn

Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về công việc thi công lắp đặt rèm cửa, việc lắp đặt rèm cửa, màn cửa hết bao nhiêu. Mời các bạn theo dõi quy trình lắp đặt rèm cửa tại Rèm cửa – Màn Cửa Sài Gòn để từ đó xác định được thời gian một cách cụ thể, chính xác hơn. 

• Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt rèm cửa

Trước khi đi mua rèm cửa để trang trí, khách hàng nên xác định trước vị trí lắp đặt. Điều này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được loại rèm cửa phù hợp với không gian nhà mình như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…

• Bước 2: Lắp thanh treo rèm cửa

Với vị trí được xác định lắp đặt rèm cửa từ trước và loại rèm đã mua về nhà, các bạn sẽ tiến hành lắp thanh treo rèm lên vị trí định lắp rèm cửa.

• Bước 3: Đánh dấu vị trí treo rèm cửa

Lấy nguyên cuộn rèm đặt trên thanh treo, rồi đánh dấu vị trí rèm. Hoặc nếu thấy khó thì có thể làm theo cách đo kích thức cuộn rèm trước, sau đó các bạn ướm lên thanh treo rèm để đánh dấu các điểm đối xứng

• Bước 4: Lắp đặt giá đỡ rèm cửa

Sử dụng loại ốc vít chắc chắn để gắn giá đỡ rèm cửa, màn cửa lên khung. Các bạn chỉ cần xoắn ốc vít lên vị trí đã đánh dấu trước đó.

• Bước 5: Treo rèm cửa

Cuối cùng, các bạn đặt thanh trên của chiếc rèm cửa lên bộ giá và đẩy mạnh cho đến khi khung chụp lại với nhau và thanh treo được ở vị trí cố định trong khung. Các bạn cũng có thể điều chỉnh chiếc rèm cửa, màn cửa bằng cách rút dây kéo, loại dây này thường được sử dụng phổ biến trong lắp đặt rèm cửa sổ phòng ngủ. 

Như vậy, chỉ với 5 bước đơn giản mà Rèm cửa – Màn Cửa Sài Gòn, hy vọng các bạn đã thiết kế được cho ngôi nhà mình một mẫu rèm cửa sổ đẹp rồi. Thời gian để có bộ rèm cửa đẹp, chất lượng, các đơn vị phải hoàn thành từ 1– 3 ngày. Do vậy, nếu các bạn chưa có kỹ thuật lặt rèm cửa tốt, Rèm cửa – Màn Cửa Sài Gòn khuyên các bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ lắp đặt rèm cửa, màn cửa uy tín, chất lượng để có được bộ rèm cửa đẹp hoàn hảo của không gian sống, làm việc của mình. Rèm cửa – Màn Cửa Sài Gòn tự hào là một trong những địa chỉ lắp đặt rèm cửa, màn cửa uy tín chất lượng tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận. 

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet