LÀM MÀN CỬA CHỐNG NẮNG HUYỆN VĨNH CỬU

MÀN CỬA SÀI GÒN - ĐIỂM TÔ NGÔI NHÀ BẠN

Email : mancuasaigonbienhoa@gmail.com

LÀM MÀN CỬA CHỐNG NẮNG HUYỆN VĨNH CỬU
Ngày đăng: 18/05/2021 01:48 PM

Tương tự như việc lựa chọn đồ nội thất, việc chọn rèm trong không gian nhà ở, văn phòng cũng cần phải được đảm bảo sự sang trọng và lịch sự. Vốn dĩ, Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa đầy khắc nghiệt, đặc biệt vào mùa đông sẽ có những cơn gió lạnh, mang lại cảm giác rét buốt, ngược lại vào mùa hè thì vô cùng nóng nực, khó chịu. Chính bởi những điều đó mà khiến cho người tiêu dùng cảm thấy không khỏi băn khoăn khi lựa chọn Làm màn cửa chống nắng Vĩnh Cửu.

Tại nước ta, có thời điểm mùa hè nhiệt độ lên đến 40 độ C. Do vậy mà việc tìm kiếm những giải pháp tránh nắng, tránh nóng luôn được mọi người quan tâm hết mực. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì, chọn rèm cho mùa hè bạn cần đảm bảo nó có chức năng che nắng, cản sáng tốt, chống được các tia hồng ngoại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

1.Về màu sắc:

Tốt nhất bạn nên ưu tiên các chất liệu vải với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như màu xanh nhạt, xanh lá cây, kem nhạt, trắng, xám nhạt…để mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Tốt nhất bạn nên tránh sử dụng các gam màu nóng bởi nó có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng ức chế thị giác cũng như tâm lý cho mọi người.

Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến mục đích sử dụng bộ rèm dùng để lắp đặt ở trong không gian nào. Nếu giả sử là phòng khách thì bạn có thể lựa chọn gam màu sáng hơn tông màu của tường, có như vậy mới giúp mọi thứ trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Còn đối với phòng ngủ thì bạn nên ưu tiên các màu nhạt hay sáng, từ đó tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho căn phòng.

2.Về chất liệu rèm:

Cần phải xác định rõ ràng chất liệu may rèm cửa ngay từ đầu. Thông thường, chúng ta có các chất liệu như gỗ, tre, nhựa, nhôm hay các loại vải. Trong khi đó, với đặc điểm thời tiết của nước ta thì tốt nhất bạn nên chọn rèm vải cản sáng. Hãy ưu tiên những chất liệu vải được làm từ thiên nhiên với kỹ thuật dệt thủ công như vải tơ tằm, cotton…Không chỉ đảm bảo an toàn cho môi trường, các loại chất liệu kể trên còn đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng.

Nếu gia chủ là một người yêu thích phong cách thân thiện hơn thì có thể lựa chọn một số loại vải với chất liệu thô ráp như vải tuýt, thổ cẩm, vải bố, bạt…Song, bên cạnh chất liệu thì bạn cũng cần phải chú ý đến độ dày của nó. Một không gian sinh hoạt riêng tư trong gia đình cần đảm bảo bộ rèm phải đáp ứng đầy đủ cả hai tiêu chí đó là che chắn và trang trí. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn bộ rèm hai lớp với lớp trong giúp căn phòng thêm phần lãng mạn hơn, còn một lớp ngoài thì sẽ giúp cho ánh nắng không thể hắt vào bên trong căn phòng được.

AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet
AnonyViet-Tet